Cách thực hiện đặt pass trên file excel 2003
Mở file Excel mà bạn cần đặt mật khẩu, trên thanh Menu bạn chọn Tool sau đó Option, chọn thẻ Security. Bạn hãy nhập mật khẩu của bạn vào khung Password to Open và bấm OK

Nếu bạn muốn người khác có thể xem file EXCEL của mình, nhưng không chỉnh sửa (Edit) được file đó, bạn có thể thiết lập Mật khẩu cho phần Password to modify như ở hình trên.
Cách đặt mật khẩu trên file excel 2007 và 2010
Trên EXCEL 2007, để đặt mật khẩu cho file EXCEL, bước đầu tiên bạn mở File Excel cần đặt mật khẩu, sau đó Chọn Office Button –> Prepare –> Encrypt Document.
Trên EXCEL 2010, bạn vào File –> Info –> Protect Workbook sau đó chọn Encript with password

Cửa sổ Encrypt Document hiện ra, bạn gõ mật khẩu vào ô Password



No comments:
Post a Comment